Khách hàng đăng ký và quản lý tên miền tại Ehost nhận được sự hỗ trợ tận tình và chi tiết trong tất cả các thao tác
Giao diện quản trị
Khách hàng có thể sử dụng giao diện quản trị tên miền để thực hiện tất cả các thao tác quản trị tên miền quốc tế, bao gồm.
- Thay đổi thông tin liên hệ (whois)
- Khóa và mở khỏa tên miền
- Thay đổi nameserver
- Quản lý các bản ghi DNS
- Cấu hình chức năng email forwarding
Tùy thuộc vào nameserver đang sử dụng, khách hàng có thể chủ động tự quản lý tên miền Việt Nam tương đương với các chức năng của tên miền quốc tế.
Thực hiện các thủ tục quản lý
Đối với thủ tục quản lý tên miền Việt Nam, phòng kinh doanh sẽ tận tình hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng thực hiện tất cả các thao tác.
- cập nhật thông tin liên hệ của chủ thể quản lý tên miền
- thay đổi giá trị nameserver của tên miền
Đối với các tên miền quốc tế, phòng kinh doanh sẽ thông báo và hướng dẫn khách hàng thực hiện thao tác
- khai báo chủ thể quản lý tên miền với Bộ Thông tin và Truyền thông / VNNIC theo quy định.
- cập nhật địa chỉ email liên hệ định kỳ theo yêu cầu của cơ quan quản lý tên miền quốc tế ICANN.
Thực hiện các thao tác kỹ thuật
Phòng kỹ thuật sẵn sàng thực hiện tất cả các thao tác quản trị của tên miền, gồm có.
- cấu hình các chức năng cung cấp trong giao diện quản trị của khách hàng
- hướng dẫn đăng ký và sử dụng các dịch vụ đi kèm tên miền thông dụng (Google Apps & Blogspot).
- kiểm tra xác định các bản ghi DNS của tên miền và tư vấn cách cấu hình tối ưu nhất.
Hỗ trợ có giới hạn
Tất cả các thao tác hỗ trợ quản trị tên miền đều được Ehost thực hiện hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên có một số trường hợp giới hạn gồm có.
- trực tiếp thực hiện thao tác quản trị trên giao diện của nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền khác.
- khai báo thông tin liên hệ không chính xác với Bộ Thông tin và Truyền thông / VNNIC và ICANN.